Gengisþróunin, hvernig gengur að styrkja gengið ???

Ég ásamt mörgum öðrum bíð nokkuð stressaður eftir úrlausn okkar mála varðandi myntkörfulán. Hort sem lánið hvílir á bílum,heimilum,fyrirtækjum bara svo eitthvað sé nefnt.Þessi lán eru að setja landann á hausinn,. Ég átta mig ekki alveg á stefnu þeirra aðila sem vilja taka við ríkisstjórninni núna þ.e.a.s vinstri græn og framsókn. Þið eruð ekki með neitt fram að færa nema breytingu, engar lausnir,bara breytingu. Er ykkur svona mikið um að komst til valda strax, framsókn ?

 Ég hef mótmælt ástandinu og er sammála nýjum kosningum, sérstaklega eftir hrun samfylkingarinnar, en samt sem áður fáum við sem sitjum uppi með myntkörfulánin engin svör, þeir sem eru atvinnulausir eru heldur ekki með svör, uppbygging atvinnulífsins liggur allt niðri og við því eru engin svör. Hvað ætla þessir afturhaldsseggir í Vg og framsókn að gera betur en það sem verið er að reyna, þá vil ég annað svar en "þeir eru ekkert að gera" HVAÐ ÆTLA ÞESSIR MENN AÐ GERA ÖÐRUVÍSI ? Ég hætti ekki að mótmæla fyrr en ég veit það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband