Grátleg niðurstaða...þetta fólk ætti að skammast sín.

það eru eflaust einhverjir stjórnarliðar sem standa nú og skála í kampavíni fyirir því að ríkisstjórnin haldi velli og ömurlegasti samningur gagnvart sjálfstæði Íslendinga hefur verið staðfestur af fólki sem er fulllt af hatri gagnvart fyrri stjórn og einum flokki.Með hatur í huga horfa menn oft langt frá samvisku og innra hjarta,þetta er ég að upplifa þegar ég les athugasemdir stjórnarliða.Ég horfi til dagsins 1944 þegar við urðum fullvalda þjóð og jafnframt 1994 þegar hátíðin á Þingvöllum fyrir 50 ára afmæli okkar var haldin með glæsilegum hætti og meiriháttar þáttöku landsmanna. Ég vil fordæma áliktanir og athugasemdir nokkura aðila sem undirstrika það sem ég er að fara.

SJV„Að endurreisn Íslands, sjálfstætt og velmegandi í samfélagi þjóðanna muni verði sönnunin. Ég mun reyna að leggja mitt að mörkum að svo verði meðan lífsandinn höktir í nösum mér og ég má vinna Íslandi nokkuð gagn." Þessi maður hefur verið staðin af lygi frá upphafi og hefur verið svo hrokafullur í allri umræðu að endurspeglun hans á hatri sínu gagnvart D flokki bitnar á íslesku lýðræði.

Björn V Gísla, frá því að þú opnaðir munninn á þér í Október sl. þá hefur þú aldrei talað eins og maður sem veist eitthvað um málið, þú eltir umræðuna eins og blindur hundur sem hefur þefskyn á beini frá húsbónda og veist vel að ef þú hlíðir þá færðu að sofa til fóta.

Guðbjartur Hannesson, kemur mér spánskt fyrir sjónir, ég hélt hann staðfastann náunga en því miður þá er hann gulrótarTaxi í handjárnum Jóhönnu Sig.

Lilja Rafney ! Að vitna í frelsarann er lágkúrulegt og þú sannaðir með þessum orðum þínum að Alþingi Íslands er svo langt frá því að vera vettvangur fyrir þig að manni vöknar um augun. farðu í fokking Krossinn með fullri virðingu. Þar er 1 predikari og 1 stefna eins og í Vg.

Maggi Orri ,,, einfalt þú veldur mér vonbrigðum sem skáta.

Róbert Marshall, þingmaður Samfylkingarinnar, sagði að" mistekist hefði að afgreiða þetta mál þannig að sómi væri að. Það væri hins vegar upphafið að nýrri byrjun með því að samþykkja frumvarpið" Þessar setningar dæma sig sjálfar ef þú byggir hús sem er hornskakt þá er það ónýtt hús,en ekkert andskotans upphaf frá hæsnakofanum úti í garði.

Þráinn Bertelsson, óháður þingmaður, sagðist samþykkja nauðungarsamning fullur trega en minnti jafnframt á að sú lagalega skuldbinding, sem fylgi nauðungarsamningum, sé einskis virði.Þegar ég var staddur að Borgartúni 3 í febrúar 2008 og Borgarahreyfingin varð til að hluta óttaðist ég menn eins og Þráinn Bertelsson og fleiri tækifærissinna. Trúiði mér hann fær að launum fyrir atkvæði sitt LISTAMANNALAUN frá SJS. Þvílík vonbrigði með þig Þráinn, taktu pisla þína og troddu þeimm þar sem sólin skín aldrei.

Ásmundur þér hafið brugðist öllum vonum.

 

Nú er bara að treysta á Íslenskan kraft og dug mótmælum þessari þvælu ,með lýðræði okkar að leiðarljósi. Gerum Kampavínið flatt.

Gleðilegt fokking ár Angry

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband