Hvað svo Framsókn

Sigmundur Davíð Gunnlaugsson, til hamingju með nýja jobbið. Mér þykir þú ansi djarfur og kokhraustur að kasta þér niður á Hverfisgötu og tekur formanninn nokkuð örugglega. Þetta kom mér svo sannarlega á óvart, ég hélt að framsóknarflokkurinn hefði ekki verið svona langt leiddur í það að verða ónýtur. Það er gott fólk sem þú færð bæði Höskuld og Magnús jafnvel Sif en restin er auðvitað handónýt. Svo hefur poppað upp alskyns fólk þarna inn á Hverfisgötuna t.d Guðmundur Steingrímsson, hann er fínn. Hvað svo kallinn minn, Jónína Ben hefur farið mikið og gefið út að hún sé komin í framsókn og framsóknarflokkurinn sé besti viðreinsnarflokkurinn eftir bankahrunið. 'Eg myndi í þínum sporum láta hana hætta að tjá sig opinberlega um flokkinn. Þú kveikir ekki í húsi og upphefur svo sjálfan þig á því að hafa slökkt,,,. ´Þessi niðurstaða kom mér semsagt á óvart og það verður afar spennandi að sjá hvað þú gerir við flokkinn. Ég bíð jafn spenntur yfir þáttunum 24 og úkomu framsóknarflokksins. Gangi þér allt í haginn. ´

P.s Ég myndi sækja Bjarna Harðar aftur hann er þó eini maðurinn sem hefur sagt af sér við að segja satt, en þú átt slatta af liði þarna sem hefur logið sí og æ og það belgir sig enn út.


mbl.is Sigmundur kjörinn formaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband