Þar hitti andsk.... ömmu sína

Ekki hefði mér dottið það í hug fyrir mánuði að Sigmundur Davíð hefði kastað inn sprengju og hún sprungið í fangið á þessu trúverðuga fólki S og VG. Hjal fagurgalana sem hafa rifið mannorð hjá heilum stjórnmálaflokki, endurspeglaðist svo í kvöld þegar Sigmundur vitnaði í skýrslur sem enginn hafði séð Cool. Þetta eitt staðfestir svo margt í sambandi við skrif mín frá upphafi plottsins hjá núverandi ríkisstjórn. Ég veit að valdagræðgin er svo mikil hjá mörgum af þeim sem þar sitja að ekkert mun koma mér á óvart eftir kosningar. Ég hef nokkrar spurningar áður en miðinn minn fer í kassann.

9.Mai hefði verið góð tímastening fyrir kosningarnar, afhverju 25 apríl og skýrslan verður byrt síðar í stað 15.Apríl. Þetta vekur grunsemdir.

Samfylking hótaði stjórnarslitum ef D samþykkti ekki á landsfundi aðlild að ESB strax., hver er munurinn á V lista.

Hvernig ætla þessir flokkar að vinna saman í atvinnumálum,hver verður niðurstaða þeirra í svo ólíkum áherslum annar með virkjunum en hinn ekki.

Hvað á að einkavæða og hvað ekki.

Greiðsluaðlögunar plan ykkar er út í hött, það byrjar að virka í mai, þú þarft lögfræðing sem kostar a.m.k 10.þús á tímann ef ekki ferðu á hausinn í október.

ESB er ekki lausn, það er hægt að vinna niður vexti og verðbætur án þess að vera í ESB.

Að lokum bankarnir eru að hrynja aftur, hvað er á dagskrá hjá fagurgölunum eftir helgi. Hvernig ætlið þið að koma atvinnumálunum í gang ?Þegar þið eruð búin að hóta sjávarútvegnum einnig hvert stefnið þið með atvinnulíf okkar.

Ég hef enga trú á þessu Angry


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband