Allt má slíta úr samhengi..

Þetta er einhver sú einfaldasta lesning sem hægt er að lesa þessi tilkynning um styrkina tvo, þeir hafa heldur ekkii farið framhjá neinum enda fengið mikla umfjöllun á einum góðum fréttamiðli, sem er gott mál. Bjarni Ben hefur að mínu mati unnið úr þessu ömurlega máli hratt,málefnanlegaog sýnt algera yfirvegun til að komast til botns í þessu ferlega máli,. Svona vinna bara fagmenn, , svo ég hrósi honum nú aðeins. Já maður les þessa frétt og hún segir allt sem fyrirsögnin í fréttini segir. Svo les maður bloggin þá kemur nú ýmislegt skondið í ljós, það lásu fáir fréttina. Þá taka einhverjir tækifærissinnar til sinna ráða og bulla um allt annað en það sem fréttin snýst um.Fólk ætti að líta sér nær og skoða þá styrki sem þeirra flokkar fengu áður en þeir kasta steinum úr glerhýsi. Það veit hver heilvita maður að þessir styrkir voru út úr korti, ekki afsaka ég það með nokkru móti þó svo að ekkert lögbrot hafi átt sér stað,heldur var þetta siðleysið sem einkenndist af peningageggjuninni frá því að allir urðu ofboðslega ríkir,þeir urðu svo ríkir að þeir urðu blindir af glampanum af gullinu. Það blinduðust ansi margir stjórnmálamenn og eftirlitsaðilar af honum en nú er verið að rannsaka allt og eigum við ekki að bíða og sjá hverjir eru sekir og hverjir eru saklausir áður en við fellum einhverja sleggjudóma sem er engum til bóta, síst okkur sjálfum.


mbl.is Allt komið fram sem máli skiptir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig getur fólki fundist þessi niðurstaða í lagi? Óheiðarleiki er óheiðarleiki og ég alla vega í mínum sporum myndi aldrei leggja lag mitt við óheiðarleika. Þið Sjálfstæðismenn eruð ótrúlegur þjóðflokkur, þjóðflokkur sem er sama þó þeir sem stjórni séu óheiðarlegir. Hverju lýsir það svo? Jú siðblinda er hjá miklum fjölda fólks á Íslandi. Þó það sé stór hluti þjóðarinnar sem virist vera í þaim hópi þá vona ég að einhverjir hafi opnað augun og séð fyrir hvað þessi spillti flokkur stendur.

Valsól (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 07:42

2 Smámynd: Stefán Óli Sæbjörnsson

Ég veit ekki hvaða flokk þú styður en þú segir að ég sé sjálfstæðismaður, gott og vel . Ef svo væri er ég þá í öðrum þjóðflokki, ég hef kosið 2 flokka og er bara nokkuð stoltur af því. Ég er íslendingur og tilheyri þeim þjóðflokki. Ég ætla ekki að dæma það sem þú segir, en sumt af því er rétt go þar tölum við báðir um siðleysi, því miður var það í flestum flokkum og gaman væri að vita hvaða flokk þú styður, ef hann hefur allt sem kjósendur vilja ætti hann að vera búin að vera í ríkisstjórn ef ekki þá hefur sá flokkur ekkert sérstakt fram að færa.

Stefán Óli Sæbjörnsson, 12.4.2009 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband